• 08.38438338 (Ext. 300)

Diễn đàn giáo dục

NHÀ KHOA HỌC NHÍ – THỎA CHÍ TÌM TÒI VỚI FASTRACK SCIENCE

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

FASTRACK SCIENCE được xem là điểm bắt đầu để nuôi dưỡng và truyền cảm hứng cho việc khám phá những điều tuyệt vời, kỳ diệu của khoa học, giúp những NHÀ KHOA HỌC NHÍ – THỎA CHÍ TÌM TÒI. Các con có cơ hội hiểu được đam mê của chính mình qua nhiều hoạt động đặc biệt.

Khoa học khéo léo - Hóa thành trò chơi

Nào bạn nhỏ ơi - Học vui hứng khởi!

Nhắc đến KHOA HỌC, chúng ta thường chỉ nghĩ đến những nhà nghiên cứu “nhuộm màu tuổi tác”, mà quên đi, những đứa trẻ vốn dĩ đều sở hữu tâm trí tò mò, đam mê khám phá mọi khía cạnh xung quanh – Một tố chất luôn cần có ở một nhà khoa học.

Kiến thức khoa học của nhiều mặt đời sống từ Sinh học, Địa lý, Thiên văn học, Công nghệ, Vật lý được cải trang khéo léo thành những trò chơi, những câu chuyện, những thử thách đầy thú vị, thu hút các con.

FASTRACK SCIENCE được thiết kế đặc biệt và hấp dẫn, phù hợp cho trẻ từ 8 – 12 tuổi, đã biến hóa KHOA HỌC vốn dĩ khô khan thành những câu chuyện “đầy bất ngờ”. Qua đó, các con được trang bị kỹ năng học tập, được bồi dưỡng niềm đam mê với thế giới khoa học.

FASTRACK SCIENCE – Cùng con trưởng thành với kiến thức khoa học diệu kỳ!

---

#FasTracKids Việt Nam

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN HỖ TRỢ GIÁO DỤC VIỆT NAM

TỔNG ĐẠI LÝ NHƯỢNG QUYỀN FASTRACKIDS TẠI VIỆT NAM

Mỗi bài học FasTracKids đem lại cho con bạn một cơ hội để suy luận và tìm câu trả lời cho các hoạt động giải quyết vấn đề.

Phone